Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Xinh hơn hàng ngày cùng với các món đồ thời trang nữ ấn tượng

Lúc nào cũng xinh đẹp, hấp dẫn trong mắt người đối diện chính là vấn đề mà bất kì người phụ nữ nào cũng luôn luôn mong muốn có được từ bí quyết ăn diện của chính mình. Cũng bởi vì nhiều hy vọng trên mà những cô gái hết sức nhức đầu để có thể chọn cho chính mình một kiểu trang phục tương xứng nhất & đã có khá nhiều bạn gái bị rơi vào cảnh khó khăn, nản lòng. Nếu muốn làm vơi bớt đi phần nào những lo lắng ấy, các bạn hãy thử cùng nhau tham khảo 1 vài xì tai thời trang nữ ngày hè năm 2014 trên123mua.Vn để có thể lựa chọn được cho bản thân mình 1 set đồ thời trang vô cùng lí tưởng nhé!

vay dam dep
 

Thời trang Váy đầm

 


Đây có nhẽ là món đồ chẳng thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều cô nàng tại mùa hè năm nay.Váy đầmmang đến vẻ tinh tế, điệu đà nhưng mà cũng cực kì cuốn hút, chả giống như 1 số kiểu quần dài khó chịu, đầm giúp cho "cặp giò" của các bạn được thoát khỏi sự bó buộc tạo ra sự khoáng đãng, thoải mái trong mỗi một bước chân. Một số loại váy đầm đẹp 2014 được các bạn nữ ham thích chính là:

 Đầm midi : Vẻ bề ngoài thanh lịch & nữ tính từ mẫuđầm midicó thể giúp cho chị em tôn lên nhiều đường cong dáng người trang nhã của mình. Nó sẽ giấu đi phần mông bé nhỏ giúp mọi người luôn luôn cuốn hút ở nhiều tình huống. Đầm midi còn có thể dùng để mặc tới công sở, đi ra đường, ăn tiệc…

 Đầm hoa : Dạng đầm này sẽ có thể giúp chị em ghi điểm ở trong mắt người khác.Đầm hoađộc đáo không những bởi vì tone màu vui tươi của một vài cánh hoa xinh tươi mà còn nhờ vào kiểu mẫu trang nhã, trang nhã, bận nó chị em sẽ trở thành 1 bông hoa tươi thắm ở trong mắt người khác. Đồng thời với một số bạn nữ có dáng người chuẩn cùng với chiều cao toàn hảo thì khi đấy có thể thử mình với 1 số dạng đầm cut out 2014 sexy, tuy rằng nó tương đối kén người bận, song sự hấp dẫn mà chúng đem tới thì chả có bộ trang phục nào so sánh được.

 Đầm voan : Với loại đầm này các đợt nắng nóng sẽ chẳng thể làm phiền tới mọi người nữa, nhờ vào chất liệu voan mỏng, thoáng đãng.Đầm voanvô tư bận tới công ty hoặc đi chơi cùng bạn bè, chúng sẽ giúp cho các bạn nữ nhìn y như cô công chúa xinh xắn. Bạn cũng có khả năng chọn mua 1 số mẫu đầm với tông màu nhẹ dịu để chẳng có cảm giác nóng bởi ánh nắng gay gắt ví dụ như: đầm trắng, đầm pastel… màu sắc trang nhã của nó sẽ làm phái đẹp hóa thành cô nàng thanh nhã trong mắt người đối diện. Hoặc là ngây thơ, đáng yêu hơn nữa cùng một số chiếc váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên này ắt hẳn không còn gì là lạ lùng đối với các chị em phụ nữ. Các dáng váy dầm lở màu sắc đen có thể dễ dàng thích hợp với hầu hết thân hình và ăn diện được trong rất nhiều tình huống.Little black dressluôn là chọn lựa lí tưởng dành cho những bạn gái ở trong các buổi tiệc tùng. Bên cạnh đó cũng còn có 01 dạng váy cũng khá thú vị nữa đó là Tank-dress có ưu điểm bó sát, lở trên đầu gối. Chị em chúng ta có thể dễ dàng thay đổi muôn vàn phong cách bằng dạng váy ấy, tham dự party, đi dạo, lễ hội, hay là vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài 1 số chiếc váy đầm là những dạng áo thun nữ ấn tượng:



 Áo thun trắng : Mộc mạc thế nhưng không kém phần thời thượng,áo thun trắngdễ dàng mix với vô số trang phục khác nhau hay là tự biến mình thành trang phục nền bổ trợ cho các items khác. Cũng giống như áo thun trắng,áo thun trơncó công dụng như vậy, thích hợp cho những buổi lượn lờ phố nhẹ nhàng vào buổi chiều tàn hoặc phối với short jeans, quần jean, kaki để tạo ra x-tyle giản đơn mà vô cùng cuốn hút.

 Áo lưới : Thoáng mát, táo bạo & nữ tính styleáo lướiđang được rất nhiều cô bạn ưa thích cho các bữa dạo chơi tháng hè. Mỗi khi diện áo lưới hãy nhớ diện cùng bên trong một chiếc áo khác màu hoặc 01 chân váy liền thân chớ nên ăn mặc áo lưới không vì bởi chúng sẽ làm mình bị những người để ý. Hoặc là bạn có thể diện với 01 kiểu áo thun sheer dài tay cho 1 số khi đi xa hoặc là những lúc nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây là một kiểu mẫu áo được nhiều chị em yêu thích bởi vì dáng vẻ đáng yêu, xì teen của chúng. Nó khiến cho 1 số bạn gái có dáng người gầy nhìn trông tròn mập nhiều hơn, còn các chị em tròn béo thì đừng nên diện chúng nhé vì chúng sẽ khiến bạn đã mập lại càng mập hơn nữa. Hãy thay nó bằng 1 loại áo thun số cực ngầu sẽ làm các bạn được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : mẫu áo này thật rất "so hot", chỉ nghe qua tên của chúng chắc rằng chị em mình cũng đã hình dung được kiểu dáng của nó, mỗi khi diệnváy áo xuyên thấuđể mà mọi người trông thấy được nét tinh tế, tao nhã của các bạn bạn hãy mặcáo trongcùng chung tone màu nha! Không nên lựa chọn áo ngực màu nhìn quá tương khắc sẽ làm cho người đối diện nhìn bạn bằng một ánh mắt không hay.

Từ khóa: mũ rộng vành, non di bien, váy yếm 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét