Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thăng hoa cảm xúc cùng những mùi thơm nước hoa Pháp

Khi nhắc đến nước hoa pháp thì ắt được không ít chị em ái mộ vì mùi thơm hấp dẫn, ngọt ngào tới mê đắm hồn người. Những hãng nước hoa Pháp đã chính phục chẳng biết bao nhiêu cô nàng. Những kiểu mẫu nước hoa của Pháp đã khẳng định vị thế cũng như là nhãn hiệu trên toàn thế giới.

Để có được như ngày hôm nay mỹ phẩm Pháp, đã phải có một lịch sử đến trăm năm, khởi đầu do một số nhà giàu có truy tìm, khám phá để cung ứng đến đời sống sang giàu của mình, tới các nhà tư bản thích phát triển các dùng nước hoa Pháp cho những quý bà…và về sau xuất hiện các thương hiệu nước hoa Pháp như là Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Mỗi một thương hiệu lại sở hữu một vẻ đặc trưng rất độc đáo của Pháp cũng như của hương vị của mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là 1 trong số các loại nước hoa được người dùng ham chuộng nhất của thương hiệu Lancome, được tung ra từ đầu tháng 03 năm 2010. Với hương vị tao nhã, loại dầu thơm mới mẻ này biệu thị cảm xúc của những bạn gái đang yêu nồng nhiệt và sống trọn vẹn cho tình yêu mình. Thiết kể vỏ lọ bắt mắt cùng các đường nét mềm mại, nữ tính. Đặc biệt phía trên cổ lọ có một đóa hồng bằng satin màu đen càng làm tăng sự lối cuốn, khiến từng chai nước hoa Trésor in Love trở thành là có một không hai.

Chả những chú trọng đến sự cao quý của khuynh hướng classic,nước hoa pháp chính hãngHãng Lancôme còn mang đến cho người yêu chuộng nước hoa 1 sự chọn lựa mới lạ cùng hương thơm tươi trẻ, nồng nàn từ Benghal khởi nguồn cùng với mùi gừng & quả quýt ngập tràn sinh khí tiếp thêm năng lực cho chúng ta, tiếp đến là hương bông nhài và trái mơ dịu ngọt đằm thắm, sau cuối hương thơm quyến luyến của gỗ đàn hương và xạ hương ngát ngạt.

Nói đến nước hoa Pháp mà chả nói tới cái tên Burberry, hoặc Chanel thật là 01 điều thiếu xót. Thương hiệu Chanel đã vô cùng nổi trội cùng với những mặt hàng dầu thơm của mình, cũng như chuyện kể nhãn hiệu từ một cô bé sớm mồ côi trở thành biểu trưng danh tiếng trên khắp thế giới. Trong đấy tính khám phá vô tận, thương hiệu chất chứa sự hấp dẫn, cao sang cực kỳ của dòng dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.5… được xướng tên là nữ hoàng của các dòng dầu thơm.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry đem lại vẻ năng động trẻ trung pha lẫn chút truyền thống, tinh tế, thời thượng chính ngay từ tên gọi của mình. Đối với xu thế tiếp cận hiện đại, mẫu chai được chế tạo bằng thạch anh với vẻ ngoài mô đen hơn dùng màu hồng & trắng, được lấy ý tưởng từ BST mới nhất của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Burberry sở hữu vị thơm của trái chín cây, mùi vị hoa dịu dàng & vị mộc phóng khoáng thật là tuyệt mĩ đối với những tháng hè nóng nực.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét