Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Áo sơ mi nữ nét nữ tính của các nàng trong mùa Thu Đông năm nay


Khi không khí trở lạnh cuối mùa thu, đầu mùa đông, vs một số loại áo khoác hoặc là áo len, nhiều bạn gái cũng có thêm lựa chọn khuynh hướng mới đó là loại áo so-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cao cổ chính là một model thời trang tương đối mới cho Thu - Đông 2014. Nó không những xinh đẹp, thanh nhã mà còn giúp các bạn nữ tôn lên vóc dáng thanh lịch, lúc nào cũng trẻ trung, và còn rất tương thích cùng với 1 số người có cái cổ dài hơn bình thường. Cùng nhau xem 01 số kiểu áo sơ mi nữ cổ cao xinh xắn để thay đổi cung cách thời trang đầu đông của các bạn nghe!


thời trang áo sơ mi nữ

 Áo sơ mi cao cổ gập xuống 

Đầu tiên, mà tớ muốn nói đến đó là dạng chiếc áo sơ mi nữ cao cổ gập xuống. Chiếc cổ áo được may vô cùng tinh tế để những khi gập xuống vừa nhìn đẹp xinh, dễ thương mà khá quý phái, thanh tao.

Với dạng somi như thế đấy, nhiều bạn gái cần điểm thêm một cái vòng long lanh lóng lánh sẽ giúp cho các bạn teen tạo ra điểm nhấn tuyệt vời & cũng sẽ rất thanh tao và quyến rũ hơn.

Nếu tin ở vóc dáng của bản thân mình, bạn gái cần chọn loại áo sơ mi nữ cổ cao bẻ gập ôm bó cùng chỗ khóa kép tia ở ngay sau lưng hay dọc phần sườn. Nếu như có khuyết điểm thí dụ như ”màn hình LCD” hoặc vòng 03 có ngấn mỡ, mọi người phải lựa chọn phương án an toàn chính là những loại áo sơ-mi dáng suông nhá!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như khi xưa những chiếc áo cổ lọ vốn là đặc thù của áo phông thì mùa Thu Đông năm 2014, chúng ta có thể thỏa sức update mình vs các kiểu mẫu sơ mi cổ lọ. Đây quả đúng là kiểu áo làm chị em mình trở thành cực tao nhã & hiền hậu, mặt khác lại giúp mình ấm cúng hơn trong các ngày đông lạnh giá thay vì bận dạng áo sơ mi nữ thường dùng.

 Áo sơ mi cao cổ thắt nơ điệu đà 

Ngoài những chiếc áo cao cổ đơn giản, không ít cô bạn cũng thích thú diện 1 số chiếc áo sơ mi cổ cao kèm theo nơ buộc ở trong thời gian Thu - Đông năm nay. Loại áo sơ mi nữ đấy dù chẳng còn quá mới lạ tuy nhiên nó vẫn luôn mang tới 1 style tao nhã, dễ thương chốn văn phòng cho những bạn gái.

 Mẫu áo sơ mi cổ Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Khép lại là các mẫu áo sơ mi cổ Peter Pan. Các chiếc áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được xếp trong danh sách các dạng áo sơmi cổ cao vì bởi nó đã đem lại cho người mặc 1 nét đẹp kín cẩn & ấm cúng ở mùa đông lạnh 2014.

 Tags:Xu hướng thời trang

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét