Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Bí quyết chọn áo vest nam lí tưởng cho dáng dấp

Veston là 1 trang phục chả thể thiếu của phái nam. Cách thức chọn áo vest nam ở mỗi bạn nam là hoàn toàn khác nhau. Với người dễ dãi thì sẽ lựa mua áo vest với cái nhìn đầu tiên hễ sao mức tiền đúng đắn & vừa vặn. Có người lại khá là kĩ lưỡng những khi lựa chọn áo vest xem xét về tone màu kiểu mẫu chất liệu…
 

Áo vest nam 01 nút

 


Mẫu áo vest nam này thích hợp đối với các chàng dưới 1m75, hoặc nam giới cao hơn 1m75 nhưng mà cần phải có dáng vóc hơi cân đối. Kiểu mẫu thế này cũng là chọn lựa ưu tiên của mọi bạn nam VN. Kiểu veston 01 nút hiện đang là kiểu mẫu hot & có hàng nghìn thiết kế đẹp mắt, gam màu đa dạng, thích hợp cho khuynh hướng năm nay.

Những chàng trai sở hữu “phom người” mảnh khảnh muốn ngoại hình nhìn cân đối hơn thi hãy lựa chọn dạng veston này. Bộ áo veston rất tuyệt vời cho những mày râu muốn cuốn hút ánh mắt của các cô nàng. Bạn có thể bận áo veston 01 nút cài đi tới một số bữa tiệc, đi đâu đó với các người bạn, đến các lễ hội hoặc hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 cúc



Đối với loại veston thế này thì lại thích hợp với những anh bạn cao trên 175cm, thân bên dưới phía trước của veston có khá nhiều khoảng trống, áo veston 02 cúc tạo sự hài hòa & cân xứng. Hơn nữa, veston 2 nút còn thích hợp với môi trường ở văn phòng, vừa tạo cảm giác thanh tao cơ mà chả kém phần thanh lịch, tao nhã những khi gặp gỡ các bạn hàng… cơ mà bạn cần phải lưu ý với kiểu áo vest 2 nút như này các bạn chỉ nên cài nút nằm trên mà thôi.

Vest hai cúc còn là đồ không khi nào lỗi mốt & luôn được đánh giá cao bởi vì lí tưởng với tất tật loại hình thể của phái nam phải nên chúng ta chớ quá lo âu bộ đồ vest của bạn sẽ chẳng bắt kịp với các thiên hướng modern của các năm phía trước. Nếu như các bạn chẳng có ưu thế về chiều cao cơ thể thì đừng nên lo sợ kiểu áo vest đấy sẽ giúp bạn giấu đi tất cả yếu điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút cài



Áo veston nam giới 3 nút chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người sở hữu chiều cao từ 175cm trở lên, bởi những cúc nằm trên chiếc áo nằm cao ngang vùng ngực, tạo cảm giác thuận tiện và dễ chịu nhất với người mặc nó. Áo vest 03 nút cũng rất là lí tưởng cho những anh chàng muốn tôn phần eo của chính mình lên.

Dạo gần đây, những bạn nam thường gắn 2 cúc phía trên của áo, tuy nhiên, cách thức cài nút thế này có thể dễ làm cho ve áo thành ra cụt ngắn bất thường. Để có thể toát lên vẻ lịch lãm, các bạn chỉ cần cài chiếc cúc nằm giữa. Điều cần để ý hơn cả là chớ được cài chiếc cúc phía dưới, vì bởi làm như thế sẽ làm cứng ngắt dáng bộ đồáo vest nam, mất tự nhiên.

Xem thêmcác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét