Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Mẹo tìm mua, gìn giữ nước hoa Dior

Hiện đã trứ danh trong một thương hiệu quần áo đẳng cấp khắp 5 châu, hãng Dior còn đẩy sang lĩnh vực mỹ phẩm lẫn nước hoa bằng 1 vài dòng sản phẩm nước hoa Dior cực kì chất lượng, hợp thời và luôn hài lòng ngay cả khách hàng hoài nghi nhất. Christian Dior – 1 nhà sản xuất thống lĩnh trong tim không ít bạn trẻ đam mê nước hoa với vị trí nổi danh hàng đầu trên thế giới đang phối hợp thời trang cùng với mĩ phẩm này đã cuốn hút chẳng những đông đảo tín đồ thời trang lẫn làng Hollywood ngôi sao nghệ sĩ mà với hàng triệu khách hàng khắp toàn cầu.

nuoc hoa nu

Nghệ thuật sử dụng nước hoa Dior xịn ít hay nhiều như thế nào, dùng khi nào đồng thời ở đâu cũng rất cần thiết giống như mùi hương của chúng vậy:

- Mỗi khi các bạn sử dụng nước hoa Dior, hạn chế xát cổ tay cùng vối nhau bởi vì việc đó dễ gây hư hương thơm mà nên vẩy hoặc là thoa chúng vào những nơi sở hữu mạch máu chẳng hạn như những chỗ gấp ở khuỷu tay, ở sau đầu gối, cổ tay cùng phía sau tai. Vẩy 1 chút vào trong không gian chung quanh chính bạn sẽ tốt vì mùi thơm sẽ bám lên áo rất nhẹ, trải đều khắp cơ thể bạn, đừng nên lỡ dại sử dụng nước hoa quá mức ở quanh cổ áo do nó dễ dàng tạo ra trạng thái nồng nặc, không tự nhiên.

- Chuyện chọn lựa đồng bộ với những kiểu mùi thơm cơ thể khác cũng nên được bạn chú ý. Hết những kiểu sản phẩm như là dầu tắm, sữa dưỡng da, dầu gội, sữa dưỡng tóc,… hoặc các loại hương thơm cần gần như nhau bởi khi sử dụng cùng 1 mùi thơm nước hoa Dior ắt sẽ mang đến mùi thơm bất ngờ. Khách hàng sẽ cảm thấy mùi thơm thi thoảng bay quanh, vô cùng nồng nàn và quyến rũ khi đắp sữa dưỡng kể từ bàn chân lên khắp toàn cơ thể.

nuoc hoa nu

- Cần phải thường xuyên chú ý việc đóng chặt nút đậy của các lọ dầu thơm, hạn chế nắng hoặc là ánh nóng chiếu thẳng đến lọ hương thơm do nếu như thế mùi hương sẽ phai và ánh sáng có thể khiến nước thơm sậm hơn hẳn. Bình thường, 1 vàiloại nước hoa Diorgiữ hương thơm khá tốt vì nó có sắc xanh sậm hay đựng trong những chai mờ đục.

- Người dùng nên lấy những kiểu bình hoa ép khô có mùi dịu dàng, xen vào mùi thơm từ hoa hồng, hoa lài, hoa cúc hoặc hương thơm nồng ấm ở gỗ cây thông… nhằm tạo ra nhiều mùi thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong gia đình. Khi mùi thơm đã hết, các bạn sẽ có thể tạo lại hương thơm bằng cách vẩy tinh dầu hoa hồng, hoa nhài hoặc tinh dầu xả, hoặc là thêm một ít nước hoa lên mấy bông hoa này. Cứ như thế cho nhà bạn chắc chắn sẽ luôn tràn đầy hương thơm dịu êm, giúp bạn cảm thấy thư thái lúc thức giấc, làm giảm đi những u buồn khó chịu khi đêm xuống, sau khi mình trở về nhà sau cả ngày công tác. Bạn cũng nên đặt lọ nước hoa Dior đã cạn ở trong ngăn tủ chứa đồ hoặc xịt một ít dầu thơm lên vách gỗ trong cái tủ, hương thơm chắc chắn sẽ thấm lên quần áo bạn, cực kì lâu bay.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét