Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Những loại mỹ phẩm có nguy cơ gây hại cho bạn

 Kem dưỡng ẩm 

Đặc tính hơn hết của mỹ phẩm loại kem dưỡng ẩm là cung cấp và tăng cường hơi ẩm cho làn da, khiến da được êm mềm, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Thế nhưng, hiện nay có nhiều dạng mỹ phẩm kem dưỡng ẩm có sử dụng dầu khoáng & hóa chất paraffin là các chất có khả năng gây hại cho các tế vào ở da & còn có mối nguy làm tổn thất hơi ẩm vốn có của làn da. Chính vì vậy, giả như thường hay sử dụng các hạng kem dưỡng làn da loại trên, chúng ta đã tự mình làm da phải gánh chịu những nguy hại chẳng muốn có.

Nên tìm mua 1 số mẫu mỹ phẩm giữ ẩm da có hợp chất tinh dầu thực vật, có gốc gác từ tự nhiên, tốt hơn cả giả như chúng được tách chất từ tinh dầu có lượng chất lớn axit - 1 loại chất không những nó có khả năng tăng cường độ ẩm cho vùng da mà nó còn phòng chống bề mặt da bớt tác hại viêm nhiễm.

 Sơn móng 

Mười móng tay với đa gam màu lộng lẫy sẽ tạo cho các bạn các kiểu nhấn riêng biệt & nữ tính. Đây cũng là biện pháp để giúp cho bộ móng được cứng cỏi hơn, tuy nhiên như nêu không sáng suốt trong lúc tìm chọn chất móng chị em mình sẽ dễ có nguy hại bị viêm bộ móng, nứt gãy móng, ố vàng móng & ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài.

Hơn thế, khi dùng sơn móng, nhiều quí cô còn thường hay sử dụng quá mức chất acetone - 1 hóa chất tẩy gột chất sơn móng nhanh chóng và hữu hiệu, nhưng mà bởi đây chính là “thủ phạm” khiến cho móng bị khô hóc, giòn, mỏng manh và dễ vỡ.

 Hóa chất đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ khiến cho các bạn tùy thích chuyển đổi sắc màu tóc nguyên thủy, thế vào đó là sắc màu tóc mới lạ mang đến cho bạn sự năng động, phù hợp cùng ý thích. Song, thuốc nhuộm tóc có khả năng làm cho bạn dễ có nguy hại bị dị ứng, nhiễm khuẩn làn da, làm tăng quá trình mối nguy tóc đứt khúc, nguy hại đến quá trình hô hấp.

Để giảm nguy cơ mẫn cảm, viêm, bạn cần không được đổi màu tóc lúc da đầu bị tổn thương, khi dùng thuốc phải nhớ đừng để mỹ phẩm nhuộm bám tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son bôi 

Nhiều cô nàng chỉ có thói quen dùng son bôi để điểm tô cho bờ môi của chính mình mà chẳng nhớ mỹ phẩm dương môi, nề nếp này là một sai trái dễ thấy, nó khiến cho đôi môi bị mất nước & do vậy đôi môi sẽ dễ bị khô và nứt.

Khi tìm muamỹ phẩmson môi bạn không nên dùng loại son bôi có có kim loại chì vì khi ăn hoặc là uống nếu lỡ ”nếm” cả lớp son trên thì bạn sẽ rất dễ bị nhiễm chì, càng về sau sẽ xảy ra các hiểm nguy bên trong khó mà lường được.


Cùng chuyên mục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét