Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Cùng tham khảo các ý tưởng cho mẫu thiệp handmade

 Thiệp handmade hiện tại được nhiều người biết tới và vẻ ngoài vô cùng đa dạng, dùng các màu sắc thí dụ đỏ, tím, hình ảnh truyền thống. Nếu như chả muốn nhàm chán, các bạn có thể tự thiết kế ra 1 vài tấm thiệp handmade cá tính, mang phong cách của mình, chúng chính là một lựa chọn đúng đắn nhất. Cùng tham khảo 1 số ý tưởng để nhằm tạo nên nhiều chiếc thiếp độc lạ không “đụng hàng” nhớ.

thiệp handmade

 Họa tiết giản đơn cơ mà lại hiện đại 

Những kiểu thiệp sinh nhựt phổ biến cùng vs hoa văn mang phong cách vintage, điệu đà, rất nhiều gam màu hiện đang được bày bán ở các gian hàng hay các supermaker, cửa hàng sách. Tuy nhiên, hầu hết các mẫu thiệp đó thì lại ”sở hữu” tính rắc rối & màu mẽ cho nên chúng đã trở thành cũ kĩ. Vì thế nếu như các bạn có nhiều thì gian & có hoa tay thì ý kiến là chúng ta nên tự tay tạo nên cácloại thiệp handmadevs cung cách của bạn. Các tấm thiệp handmade cùng với họa tiết giản đơn, thiết kế tinh tế đó là ”mốt” thiếp hiện giờ.

 ”Xài” chữ viết bằng tay 

Kế bên 1 vài khuynh hướng hiện đại cho thiếp sinh nhật, phối hợp chữ viết bằng tay trên tấm thiếp cũng sẽ là 1 lời gợi ý rất là thú vị & chả bao giờ lỗi mốt, đặc biệt hơn là ở trong một vài bữa tiệc sinh nhựt hiện đại. Khi ”xài” chữ viết tay, người được mời sẽ rất bất ngờ và vui thích do họ biết được rằng các bạn đã mất rất nhiều sức lực và thì gian giành cho cái thiệp handmade đấy. Bên cạnh đó nhiều người luôn muốn tạo nên sự độc lạ khi họa ảnh chibi của bản thân mình ở trên các tấm thiếp.

 Dùng các vật liệu đặc biệt 

Nếu muốn tạo ra ấn tượng khó phai cho người thân & bạn bè, các bạn có thể tận dụng các nguyên liệu chưa ai từng sử dụng thí dụ: vải vóc, giấy lụa, v.V… được trang trí bằng 1 số họa tiết ”bộ phận” dễ thương thí dụ chuông nhỏ, nơ, bông khô v.V… rồi tiếp đó bôi lên một tí xíu kim tuyến bảo đảm sẽ làm cho vị khách phải trầm trồ khen ngợi sự khéo léo của các bạn.

thiệp handmade

 Độc đáo cùng vs những họa tiết dấu vân tay 

Đấy sẽ là 1 ý kiến hết sức tuyệt hảo để mọi người có khả năng design ra các loại thiệp handmade rất là độc. Có hai cách thức để sử dụng họa tiết dấu vân tay: Thứ nhứt đó là mọi người hãy in chíu chít dấu vân tay cùng vs vô vàn màu sắc nổi trội lên trên chiếc thiệp mời sinh nhật. Thứ hai đó chính là vs 1 vài họa tiết dấu vân tay bạn hãy thêm thắt chi tiết để nhằm dựng ra nhiều hình ảnh dễ thương thí dụ: những con thú hoặc là nhiều “bé vân tay” cực kỳ đáng yêu.

Xem tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét