Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Quên đi ngày Hè nóng bức cùng váy đầm

Mùa Hạ đến, các nàng khó có thể cho thấy dáng ngọc ngà khi đi trên đường phố mà trời nắng nóng chói chang. Cách thức bận váy đầm vừa thời trang, tao nhã vừa là phục trang phòng nắng hữu hiệu của nhiều nàng.

Dưới thời tiết tháng Hè nóng bức của nơi nhiệt đới, các designer đã mau chóng sáng tác ra đa dạng kiểu chân váy Hạ đẹp, có thể sử dụng rất là sát thực cho những tháng ngày nắng nóng chói chang. Để khiến phái đẹp luôn xinh đẹp khi ra phố mà lại không phải lo ngại bởi vì những phụ kiện chống nắng rườm rà, giải pháp mặc váy đầm dưới đây sẽ mang lại cho chị em dáng vẻ duyên dáng, hợp thời trang & rất thoáng mát dưới ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Diện váy đầm chọn lựa tone màu tươi sáng nhẹ nhàng

 


Màu sắc giúp cho chị em giảm xuống nhiệt độ thân thể đó là màu pastel & nối bật hơn là tone màu trắng. Hiểu rõ vì sao mùa Hè chị em mình phải chọn các tone màu tươi sáng để ăn mặc là bởi vì váy sẫm màu sẽ tiếp nhận ánh nắng và hấp thu lượng nhiệt nhanh, cao hơn kiểu áo màu sáng. Chính vì thế, để tháng Hạ được dịu mát và trong lành hơn cho nhiệt độ cơ thể ổn thỏa, chúng ta hãy nên tìm chọn một số kiểu chân váy dài tone màu tươi sáng như là trắng, màu kem, vàng tươi... Mẫu chân váy có thể phủ nắng cho chân và lại phòng nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Mix với phong cách layer



Các kiểu dáng áo váy kết hợp với quần shorts ngắn và quần legging cót tông với mang vớ & giầy vải sẽ giúp cho chị em mình có một xì tai thời trang cực "hot" ở mùa Hè. Các bạn vẫn có thể kết hợp váy đầm cùng vs 01 kiểu áo khoác jeans (áo jacket) thêm nón kết, mũ rộng vành đi dưới nắng. Đối với cách thức phối hợp trên, bạn dễ chịu thoải mái, mạnh dạn hơn khi chọn xì tai thời trang.

 

 

 

 

Ăn diện mẫu chân váy dài



Sự mix phối vs mẫu áo thun xát cánh và kiểu chân váy dài, lưng thun, có cúc sẽ làm các nàng thất là quyến rũ và xì tai. Bạn có thể đi kèm giày cao gót, bịt vớ & dùng 01 chiếc áo khoác tay dài khoác vào mỗi khi đi dưới nắng, tới cơ quan có thể cởi bỏ mà cũng luôn bộc lộ sự duyên dáng.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót chân



Kiểu dáng này phù hợp các bạn gái sở hữu body mảnh dẻ, có thể ăn mặc đi dã ngoại, đi làm ở công ty vừa năng động lại vừa lôi cuốn. Bạn có thể tìm chọn kiểu váy có hoa văn kẻ sọc chéo, kẻ caro, in hoa... Để hợp cùng tính cách.

Những cách kết hợp nêu trên cùng với chiếc váy đầm sẽ giúp các bạn trở thành cô bạn duyên dáng khi đi phố hoặc cả khi tới công sở hoạt động.


Chọn muacác sản phẩmthời trang nữ.

Cùng chủ đề: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam hot 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét