Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Lựa chọn đồ bơi nữ giành cho một số cô gái sở hữu dáng vóc không được toàn hảo

1 vài bạn gái có dáng người nhiều khuyết điểm sẽ rất lo lắng những lúc diện một vài mẫu đồ lộ đường cong, nhứt là các loại đồ bơi nữ . Thế thì nếu như mọi người hay đi bơi và phải mặc chúng? Một số tham vấn sau đây sẽ giúp cho phái đẹp lựa chọn được kiểu bikini phù hợp.

do boi nu, bikini
 

Khi vòng 1 của các bạn tương đối nhỏ

 


Không nên vì nó tương đối khiêm tốn mà mọi người lại che giấu nó đi bởi những mẫu bikini không có chỗ hở. Thử tìm mua nhiều kiểu đồ bơi nữ kèm với một số chi tiết kẻ sọc đậm, xếp nếp hoặc là đính thêm kim tuyến,… Tất cả sẽ giúp cho vòng 1 của phái đẹp nom to hơn. Và với bộ đồ bơi nữ hình tam giác cũng chính là một kiểu dáng cực kì sexy, chúng sẽ làm nổi trội nhiều đường cong quyến rũ, làm vòng một của người diện trở nên thực là cuốn hút. Những dạng đồ bơi nữ có tấm lót quá dày cũng là một lựa chọn cấp thiết, song chúng ta cũng cần phải để ý tấm lót có hút ước hay là không kẻo bạn bị chìm lỉm khi vừa đi xuống hồ nước đó nhe.

 

 

 

Còn đối với 1 số cô nàng sở hữu vòng ba hơi bé



Lời khuyên dành riêng cho những quí cô đấy đó là hãy nên lựa mua 1 vài tông màu nổi, in hoa văn sọc ngang đậm sẽ giúp vòng ba trông được nở nang hơn nhiều. Một sự thực là mọi người càng cố giấu nó sau lớp vải kín mít lúc đấy càng chủ định khiến người xung quanh nhận rõ khuyết điểm đấy. Nên nổi bật cùng với một số loại đồ bơi nữ viền bèo nhún gợn sóng, thắt nơ ở bên hông… sẽ làm nổi bật những đường cong nhỏ nhứt, làm cho chị em trông quyến rũ hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu mà các bạn nữ không tự tin với vòng 2 chảy xệ



Biện pháp tốt nhứt là ém chúng vào một cách công phu bằng những kiểuđồ bơi1 mảnh, màu đậm - thiết kế bộ đồ cổ điển luôn luôn khiến các bạn nữ trông thon gọn hơn. Quan trọng nhất nhiều kiểu đồ bơi nữ sở hữu chiếc eo thả hoặc là xấp tầng có tác động mạnh làm phái đẹp trông thon gọn hơn hẳn chúng sẽ đánh lừa cái nhìn người đối diện vô phía đôi chân của bạn.

 

 

 

 

Nếu như chị em sở hữu vòng ba hơi lớn:



Loại đồ bơi nữ 1 mảnh với phần cổ áo xẻ sâu hay là monokini dạng liền eo là chọn lựa thích hợp giành cho bạn. Nó đánh lạc hướng sự quan tâm vô phần cổ áo, xác định đúng tỉ lệ ba số đo. Mẫu eo liền giúp tạo nên ảo giác cho kích thước ba vòng, và kiểu quần bơi với kẹp vòng bên eo sẽ làm người xung quanh không nhận ra kích cỡ vòng ba quá khổ của các bạn.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

1 nhận xét: