Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Nắng hè nóng nực cùng chiếc đầm bầu hợp thời dành cho cô nàng đang bầu bì


Lựa chọn đầm bầu công tác trong các tháng hè không những buộc phải xinh đẹp & dễ thương hơn nữa phải thoải mái & thoáng khí.

Trời hè đến, khí hậu nóng bức, mồ hôi tiết bên ngoài nhiều biến các quý bà đang có mang bất tiện ngay trong việc lựa chọn đầm bầu đi làm. Rất nhiều quý cô mua sắm hàng loạt đầm bầu để công tác, tuy thế do chưa biết cách thức chọn mua nên trong lúc làm việc sẽ rất ư khó khăn và oi bức. Việc này gây đến quý bà thường tức tối & tức giận ảnh hưởng tới việc làm chẳng hề ít.

dam bau

Bữa hôm, tôi vừa gặp 1 chị bạn thân làm việc ngay trong bộ phận may vá. Chúng mình đã được bạn đấy chia sẻ về kĩ thuật mua sắmđầm bầu công tác, để mà tiết giảm tốt cái nắng dịp hè và những bí quyết trong khi lựa đầm bầu. Mọi người cùng nghía qua nhé!

 

 

Với màu sắc đầm bầu



Hòng tiết chế thu hút tia nắng mặt trời, biến nhiệt lượng trong cơ thể giảm thấp mọi quý cô hãy chọn những chiếc đầm có một số trang trí và sắc màu sáng sủa như là trắng, xanh dương, gam hồng thơ, xanh lá, hay gam vàng.

Bởi vì những quý bà công tác nơi văn phòng, nên cũng nên lưu tâm đến thời trang đầm bầu làm sao thích hợp cùng với tính chất việc làm. Nhiều chị em yêu chuộng sự mới mẻ, năng động thì hãy mua sắm một vài họa tiết như bông hoa, bi nhỏ…Các bà mẹ thích sự quý phái, đơn giản có thể tin dùng vài mẫu váy một màu, tông màu trắng, xám đen đó là 01 lựa chọn tuyệt vời.

 

 

 

 

Chất liệu đầm bầu



Bởi vì tiết trời nắng hạ oi bức khiến làm đổ nước tiết, các thai phụ hãy mua sắm các chiếc đầm bầu cắt may với nguyên liệu thun và voan mỏng. Các loại chất liệu ấy khá là gọn nhẹ và mát mẻ thích hợp với các bà mẹ đang mang bầu vào những tiết hè. Hơn hết, các thai phụ công sở có đặc thù việc làm đó là ngồi nhiều, cho nên khâu chọn các sản phẩm có chất liệu mềm mại đấy nhằm có được khoái cảm khoan khoái khi làm việc.

dam bau

 

 

 

 

Hình thức thiết kế thời trang bầu



Nhiều thai phụ chẳng những lưu ý đến tông màu và nguyên liệu, mà còn cần luôn để ý về thiết kế. Vì đặc thù nhiệm vụ đó là ngồi hơi nhiều thế nên các mẹ bầu thường chọn các bộ váy thoải mái, thông thoáng nhưng mà vẫn phải để tâm đảm bảo cả vẻ thanh lịch và thanh lịch.

Dịp hạ khiến đến chúng mình hay mệt mỏi, riêng với mẹ bầu thì còn bực bội hơn nữa. Nên khâu chọn lựa phục trang để cho thích hợp với cả quý bà công tác trong công sở là 01 chuyện cấp thiết.

Chi tiếtcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét