Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Cùng khám phá các mùi hương độc đáo trong thế giới nước hoa

Vào ngày lễ Quốc tế phụ nữ ngày 1 tới gần chính là thời điểm tốt để cho các chàng gửi trao tình cảm tới nhiều người phụ nữ mình yêu quý. Trên thị trường quà thì mọi người nên tham quan thế giới nước hoa tráng lệ & hào hoa. Với các bạn nữ thì nước hoa chính là 1 trong nhiều thứ đồ chả thể thiếu được nếu nàng đi ra ngoài đường hay là đi gặp gỡ. Thế nên nước hoa là mẫu quà tặng đầy phù hợp, tao nhã, thay lời diễn đạt trọn vẹn dành cho người nào có mong muốn thể hiện tình cảm với những người mình yêu mến. Phía bên dưới sẽ là những gợi ý giúp bạn có thể dễ dàng chọn mua tại thế giới nước hoa vô cùng phong phú:

the gioi nuoc hoa
 

Nước hoa Miss Dior Chérie

 


Là một trong các dòng tinh dầu thơm nức tiếng nhất của thế giới nước hoa với hãng Dior, nước hoa Miss Dior Chérie có quyền năng mê hồn cao. Mùi thơm mang hương vị cổ xưa và ngọt ngào của patchouli, xạ hương bên cạnh đó lại thêm xíu ngỗ ngược của lá dâu & caramen. Kiểu nước hoa đó giống như hoàn toàn có thể chạm đến tận cùng tâm hồn bạn gái láu lỉnh nhưng cũng lại hết sức thơ ngây, thuần khiết.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là một ”tác phẩm” của Chanel ở tạithế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle phản ánh nhiều nét phong cách đầy tương phản ở Gabrielle Chanel. Phần vỏ chai được design trong suốt để nhằm gợi lên được nét thuần chất, tươi trẻ, vẻ thanh lịch phía trong nội tâm của phái yếu. Mùi hương đa dạng, dịu dàng phù hợp cho những phụ nữ thanh nhã & quí phái. Mẫu nước hoa đó y như 1 khúc hát ngọt bùi, lắng đọng đưa tình yêu thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu bạn bây giờ đang tìm một loại quà bất ngờ & độc đáo cho những người mà bản thân thương yêu trong ngày 8/3 gần đến, hãy nên chọn Gucci Première - hãng dầu thơm hiện đương rất được tin dùng ở trên thế giới nước hoa. Hương thơm của nước hoa Gucci Première ở tại thế giới nước hoa có thể tỏa ra 1 cánh đồng hoa vô số sắc màu. Gucci Première chính là loại nước hoa rất là tương xứng với nhiều cô gái nữ tính, gợi cảm và đầy sức thu hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

La Vie Est Belle for Women

 

 


1 trong những thương hiệunước hoa nữđáng để ý trong thế giới nước hoa đó là La Vie Est Belle - 1 mùi hương mới vừa ra đời ở mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Hình dung mùi hương đó tập trung ý tưởng của nét đẹp sẵn có và đơn giản, tự do. Nước hoa mang 1 phẩm chất đầy hy vọng trong cuộc sống & dựa theo sự sáng tạo từ niềm vui ở trong những chuyện lặt vặt nhứt. Dòng nước hoa này hợp với các cô gái thanh lịch và tinh tế.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét