Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Những món đồ thời trang nữ thông dùng cho những cô bạn ngày hè

 Phong cách ăn mặc là chủ đề chẳng bao giờ nhàm chán đối với phái đẹp. Là con gái thì chắc hẳn ai cũng muốn bản thân luôn nổi bật, bận được những item thời trang rực rỡ & xinh đẹp trước bạn bè. Thế nhưng cùng với công việc bận bịu hiện giờ thì các bạn gái ngày càng có ít thời gian để có thể lựa mua y phục thật hợp với cơ thể của mình. Trong thế giới thời trang nữ xuất hiện rất là nhiều phong cách item không giống nhau, do đó việc chọn mua là chả có gì khó cả, cái khó chính là cần chọn thế nào nhằm để món đồ đấy diện vô phải hấp dẫn & tiện lợi ở nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Và với các bộ đồ thời trang cơ bản dưới đây, hy vọng các chị em sẽ xuất hiện thêm nhiều ý tưởng dành cho set đồ của bản thân & là quí cô xinh tươi từng ngày!

 

 

Hè cá tính với áo thun nữ



Ngày hè quả thật là chẳng gì tuyệt hảo hơn cùng với các chiếc áo pull nữ năng động, nghịch ngợm. Hiện đang có rất là nhiều loại áo thun nữ khác biệt như là áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi 1 loại đều mang 1 vài phong cách đặc sắc riêng rất là lí tưởng trong mùa hè nóng bức hiện thời. Sử dụng áo pull những phái đẹp có khả năng thoải mái vận động mà không phải lo lắng có bất cứ cảm giác gò ép nào trên người mình, nhờ sự co dãn kì diệu của áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Thu hút cùng những chiếc quần short



Phải nhắc tới trước nhứt đấy là quần short jeans nó đúng là bộ trang phục không thể nào thiếu vắng ở trong hè này, với design khoáng đạt short jean dễ dàng làm cho những chị em khoe đôi chân thuôn gọn và vòng 3 khá chuẩn của mình. Nó dễ dàng mix cùng với một số trang phục khác nhau đem tới cho bạn nữ nhiều style khác biệt trong mùa hè năm nay. Bên cạnh đó những loại quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là một số chọn lựa hoàn hảo trong hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm cuốn hút cho cô gái điệu đàng



Váy, đầm 2014 xuất hiện vô số phong cách khác nhau chẳng hạn đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng loại điều có các kiểu mẫu và xì tai đa dạng phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. Đầm maxi có thể mặc được cho những chị em sở hữu thân hình thấp bé và cao, bạn hãy bận nó đến 1 số bữa tiệc hay là chạy nhảy trên những bãi biển nắng vàng đẹp tuyệt. Xa rời vẻ đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang tới nét đẹp tinh tế, thanh nhã phù hợp tại một vài môi trường nghiêm túc đó là văn phòng, cùng váy bút chì các nàng sẽ hóa thành cô nàng xinh tươi ở mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Duyên dáng cùng áo sơ mi nữ



Với chị em bạn gái thì đây có nhẽ là loại áo hay dùng hơn cả, vì bởi nó hết sức dễ mix phối với nhiều quần áo khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều kiểu dáng mới mẻ có thể sử dụng để ta đến chỗ làm, đi dạo, đi du ngoạn… Nhờ có vẻ ngoài vừa tao nhã vừa xinh xắn áo sơ-mi nữ chừng như có để dùng được ở trong hầu hết tình huống. Có rất nhiều mẫu mã áo sơ mi nữ cho các cô nàng chọn mua như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ cơ thể với áo khoác nữ



Tiết trời như này mà dạo bước ra đường cùng làn da trần trụi hẳn là một việc khiếm đảm nhất của những bạn nữ, bởi do nhiệt độ nóng và khói bụi sẽ làm vùng da phái nữ hóa thành cháy nắng xấu xí. Chính bởi thế mà một cái áo khoác chống nắng là trang phục không thể thiếu mỗi khi bước ra đường phố. Một số kiểu áo khoác nữ đẹp hợp với tháng hạ 2014 đấy chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là những chiếc áo blazer để giúp cho chúng ta không có thấy khó chịu lúc bận.

 

 

 

 

Một số kiểu quần dài nữ đẹp mắt che chở đôi chân



Ắt hẳn không bạn gái nào lại muốn phần chân trắng mịn của mình biến thành đen đúa vì bởi cái nắng mùa hè gay gắt như này. Chính bởi thế khi đi trong nắng nóng để giúp che chắn đôi chân của chúng ta thì 1 chiếc quần dài là tuyệt vời nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những ý tưởng lí thú cho bạn.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ giúp cho các bạn nữ được sành điệu nhiều hơn hằng ngày, áo kiểu nữ khá phong phú về thiết kế, nó được cách điệu hay là in ấn những hình tiết lạ mắt, phù hợp cho tất cả yêu cầu ăn vận hàng ngày của phái nữ như đi dạo, đi du ngoạn, đi làm… 1 số mẫu áo kiểu nữ được cô nàng ưu ái là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoáng mát cùng quần lửng nữ



Khí hậu bức bối như thế này chẳng có gì "quá đã" hơn khi mà chúng ta giải cứu phần chân của chúng ta ra khỏi các kiểu quần chật ních bực bội & giảm nhiệt cho đôi chân của các bạn với 1 số chiếc quần lửng đẹp tươi mát, trẻ trung. Có rất nhiều kiểu mẫu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho chị em mình tìm sắm đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa sử dụng ăn bận đi dạo lại vừa có thể mặc đến văn phòng.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit lôi cuốn



Kiểu áo như này sẽ giúp những cô nàng nhìn rất là phá cách và thu hút bởi vì chúng được chế tác theo kiểu áo đi liền quần, ôm lấy thân hình làm lộ những đường cong gợi cảm. Tuy nhiên dạng áo gợi cảm này hơi ngại người mặc, các chị em sở hữu ngoại hình mũm mĩm hãy nên chào tạm biệt trang phục này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng cùng rất nhiều dáng vẻ mới lạ như: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng với các ý tưởng trên sẽ giúp những cô nàng có thêm nhiều ý hay mới mẻ cho mình với ngày hè 2014, phần kế đến mình sẽ gợi ý cho bạn những đồ phụ kiện nữ quan tâm!

Mua sản phẩm thời trang nữ tại:www.123mua.Vn

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét