Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Vài lời khuyên giúp chàng chọn mua và mặc áo thun Avengers trông cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) được xem là trang phục thông dụng và ưu chuộng với các chàng, giúp phái mạnh tha hồ khoe dáng người và thể hiện sự năng động.Các phái mạnh có thể mặc áo thun Avengers đi đến khu mua sắm, đi ăn trưa với bạn bè, tới công ty hơn nữa là cả đi tiệc. Tuy nhiên, bạn trai có bâng khuâng như thế nào để trông thật hoàn hảo với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Bên dưới là các mẹo vặt bạn nam cần biết mỗi khi đi mua áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải đúng size: quy tắc đầu tiên khi lựa áo phông luôn là phải phù hợp và đúng kích cỡ. Đây là điều quan trọng khi con trai có dáng vạm vỡ hoặc mỏng, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may ra với mục đích giúp các chàng trang bị cho những cái nhìn về vóc dáng của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ mất đi cái đẹp toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, cái áo của bạn trông sẽ chuẩn hơn thậm chí khi bạn chỉ bận độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun moms tshirts.


3.Phần ngực : khi đã kiếm ra được chiếc áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới chỗ ngực của áo. Những loại áo có nhiều chi tiết phía trước ngực hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của con trai ngay cả khi chàng không có phần cơ thể phía trên vạm vở như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : cần lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào khoảng phía trên bắp tay của người mặc. Khi tuân thủ đúng thủ thuật này, cánh tay của bạn sẽ hiện ra rõ hơn cho dù chàng có gồng cơ bắp của bạn hay không. Xem thêm áo thun Funny avengers tees.

Funny Avengers T shirts


5.Cổ áo : nếu bạn nghĩ các bạn có phần cổ đầy đặn nên nhớ chọn cổ áo rộng cho việc hở ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, ngoại hình đầy đặn sẽ làm cho bạn mặc sành điệu hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả chàng đều đến phòng tập theo kế hoạch để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi ngoại hình của của chính mình, ghi nhớ các tips giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho vừa vặn và không làm tốn nhiều thì giờ hay phần chi phí lớn cho quá trình mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/t-shirts-for-mothers-day-best-gift-for-moms-new-de/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét