Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Lịch sử ra đời của các mẫu áo thun Cool Shirts

Áo phông hiếm khi nào là loại áo hết được ưa chuộng ở rất nhiều phong cách thời trang. Các bạn gái sẽ luôn nhận thấy rằng, bên trong phong cách thời trang của hầu hết các nàng đều sở hữu ít nhất là 01 thiết kế áo phông bởi chúng cực kỳ dễ để mặc, chẳng kén chọn thân thể và quan trọng luôn đem lại yếu tố hiện đại tối ưu hệt như 01 kiểu dáng quần jean đa năng hay là little black dress. Không ngừng đổi mới theo năm tháng, nhiều chiếc áo thun đã thực sự thích nghi từ đó làm mới và song song đó tự chúng tạo ra rất nhiều trào lưu mới nhất chứa đầy sự quyến rũ. Năm 2015, loại áo thun Cool Shirts lại quả nhiên lên ngôi, làm mê mẩn biết bao người hâm mộ với thời trang khắp nơi trên thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Được biết đến lần đầu từ dạo 1960s trong một cửa hàng khiêm tốn ngay London, một số chiếc áo thun Funny Cool Shirts (Cool Shirts tee) mang âm hưởng Disney world cùng với hình minh họa chú vịt Donald cùng chuột Mickey thực sự bắt đầu được nhiều người ưa thích. Tính tới năm 70s, designer Vivienne Westwood với người cộng sự Malcolm McLaren đã táo bạo đưa hình chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – tín hiệu của nước Đức, cùng hình ảnh cây thập giá ngược cùng với 1 dòng chữ Destroy bên trên chiếc áo Cool Shirts của mình. Thời gian 80s đánh dấu sự thịnh hành của Cool Shirts tee, bắt đầu từ bức hình chụp Katharine Hamnett diện chiếc áo phông có in 1 dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không chấp nhận Pershing” – nói đến ý kiến phản đối kịch liệt việc Hoa Kỳ đặt tên lửa Pershing tại Anh) hợp tác với Margaret Thatcher vào năm 1984. Áo thun Cool Shirts trở thành điểm nhấn đối với sàn catwalk chính xác là năm 2006 một khi Henry Holland có ý định đưa những chiếc áo Cool Shirts thể hiện tính phong cách cho bst của mình.

Đi đến Nước Ta từ năm 2008, món đồ hot áo thun Cool Shirts này tưởng như chưa khi nào hạ nhiệt. Hè năm nay, áo Cool Shirts phối với xu hướng statement t-shirt mang lại một số mẫu áo cùng với in những dòng chữ khá đơn giản, phông chữ lớn và ấn tượng. Những loại t-shirt rất đơn giản, có thể dễ mặc với nhiều loại quần áo hoàn toàn khác nhau, chính vì thế mà chúng được khá nhiều ngôi sao trong nước thôi cũng như mang tầm cỡ quốc tế ưa thích. Áo thun Cool Shirts rất ấn tượng vì thế mà các bạn có thể tìm thấy chúng ở bất kể nơi đâu, từ nhiều chợ sinh viên đến cả nhiều cửa hàng "xịn". Có tới cả trăm kiểu dáng thiết kế áo cùng những dòng chữ, hình tượng hàm chứa ý nghĩa khác biệt để chúng ta chọn mua. Click to continue the best of Papa shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Phương pháp cơ bản nhất để mặc được mẫu áo này là phối hợp với quần jeans tiện lợi và cả những chiếc quần lửng bò cùng giày thể thao trẻ trung. Riêng các kiểu áo Cool Shirts tee mẫu rộng, chúng ta thích hợp nhất là diện theo type giấu quần khi phối hợp với shorts. Một số quý cô duyên dáng hoàn toàn có thể thoải mái mix chiếc áo thun Cool Shirts của bạn cùng 1 item chân váy ren cùng giày gót cao hay giày búp bê nữ tính. Nếu bạn cần mặc “bụi bặm” hơn chút nữa, bạn hoàn toàn có thể mặc áo thun Cool Shirts với quần jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts vẫn có thể mặc được ở bên trong áo blazer, đi cùng với 1 chiếc chân váy ánh kim cho 01 buổi tiệc girls’ night out.

Mỗi loại áo thun Cool Shirts đem đến 1 thông địêp riêng mà các bạn mong muốn phô bày, vì vậy mà dù cho các bạn có thích diện theo xu hướng nào, thì nên ghi nhớ mix đồ làm thế nào để trang phục liên quan với lời nhắn gửi của áo nhé.

Https://www.Facebook.Com/3sshirts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét