Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Máy làm đá siêu tốc – sản phẩm chẳng làm cho các bạn thất vọng

Đối vs những ai thường hay ăn nhậu, tiệm buôn nhỏ hay ham thích uống nước đá,… thì chiếc tủ lạnh dân dụng đảm bảo chẳng thể nào thỏa mãn được nhu cầu của các bạn. Thời gian này đương có 1 thiết bị có thể đáp được đòi hỏi của mọi người mọi nơi mọi chỗ đó chính là máy làm đá siêu tốc cùng vs tác dụng tạo ra đá nhanh chóng. Đó là 1 loại thiết bị rất cần thiết cho gia đình bạn vào ngày hè nầy.

Dĩ nhiên các bạn đã biết thì đá viên có tương đối nhiều công dụng ở trong sinh hoạt của mọi người. Cùng với tác dụng làm lạnh nước uống, bảo quản các loại nguyên liệu, v.V… chúng còn sở hữu rất nhiều chức năng khác như chữa thâm quần mắt, xóa vết nhăn.

 Máy làm đá tinh khiết  nhỏ gọn siêu tốc cùng vs chức năng tạo đá viên nhanh chóng. Chỉ chừng 8 phút là bạn ”sở hữu” những viên đá lạnh tinh khiết để có thể đập tan cảm giác khó chịu ở mùa hè bức bối này. Cùng vs nhiều viên đá cube xinh xẻo, bạn chả cần tốn công sức đập đá, chẳng cần khuôn luôn. Việc đơn giản là mọi người chỉ cần lấy những viên đá và để vô trong cốc, rất là tiện lợi & giản đơn phải không.

Ngày nay, tại thị trường có ti tỉ chỗ làm đá lạnh song vệ sinh an toàn thực phẩm thì vô cùng thấp. Hầu hết đều dùng máy làm đá cây cũ mèm, nhơ bẩn và chẳng hợp vs tiêu chuẩn cho nên rất nguy hiểm nếu như uống đá viên bán ở bên ngoài. Nhiều DN nước đá nằm ở những chỗ nhơ bẩn, chỗ sản xuất có mùi khó chịu và máy làm đá được bố trí trong căn phòng tồi tàn cỡ 50 tới 60 m2. Ngoài môi trường nhiễm bẩn, hầu hết công nhân tại đấy cũng chả bao giờ làm đúng bất kì quy chuẩn nào mà nghành y tế định ra.

Xài máy làm đá cấp tốc, mọi người tự quyết nguồn vào để sản xuất nước đá cho nên sẽ bảo đảm về chất lượng của đá viên & thao tác cho nước vô máy làm đá khá là giản đơn.

Việc nữa là, máy làm đá  http://melloicemachine.Com.Vn/    còn trang bị chế độ thông báo đá đã đầy hay là hết nước lọc, gọn nhẹ hơn để khiêng đi dễ hơn. Đặc biệt hơn nữa, máy làm đá cấp tốc không hao tốn điện năng thế nhưng chẳng mất thời giờ đông đá. Dựa vô thí nghiệm thực tế thì máy tạo đá với công suất 150W, tạo năm kí đá viên chỉ tiêu tốn có 1000 đồng tiền điện. Đấy là một sản phẩm rất cần thiết cho ngôi nhà các bạn cả khi các bạn đã sắm tủ lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét