Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Máy làm đá cấp tốc – vật dụng sẽ chả làm bạn thất vọng

Đối với những ai thường hay đồ lạnh, bán buôn nhỏ hoặc là ham thích uống nước đá, v.V.V thì cái tủ lạnh gia đình bảo đảm chẳng thể đáp ứng được đòi hỏi của mọi người. Bây giờ đương có một thiết bị sẽ thỏa mãn được yêu cầu của mọi người mọi lúc mọi nơi đấy là máy làm đá có khả năng sản xuất đá viên chóng vánh. Đó là 1 thiết bị rất cần thiết cho gia đình bạn vào mùa hè nầy.

máy làm đá

Chắc chắn bạn đã biết rằng nước đá có rất là nhiều công năng trong đời sống của chúng ta. Vs công năng làm lạnh nước, ướp thức ăn,… nó còn biết đến vs vô số công dụng khác nữa thí dụ chữa trị thâm quần ở mắt, làm mờ nếp nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc với chức năng làm đông nước đá ”tốc độ cao”. Chỉ độ chừng tám phút là chúng ta đã có ngay các viên đá lạnh thuần khiết để có thể đánh tan cơn khát ở buổi trưa bức bối này. Cùng với nhiều viên đá lạnh cube xinh xắn, người dùng chẳng cần phải tốn công sức đập đá, không cần khay đá luôn. Thay vô đó các bạn chỉ cần gắp các cục đá và rồi để vào trong li, thật thuận tiện và đơn giản phải không nè.

Hiện nay, ở trong thị trường tồn tại rất nhiều Cty sản xuất đá lạnh cơ mà VSATTP thì khá là thấp. Khá nhiều công ty sử dụng máy làm đá viên đã cũ, nhơ nhuốc & chả đúng tiêu chuẩn thành ra chẳng an tâm nếu như sử dụng đá viên mua ở tiệm. Nhiều cơ sở làm đá ở tại những khu vực nhơ nhuốc, khu vực sx có mùi khó chịu & máy làm đá được để ở trong gian phòng tồi tàn cỡ 50 tới 60 mét vuông. Ngoài xưởng sản xuất không đạt vệ sinh, nhiều lao động tại đó cũng không tuân theo bất kì tiêu chuẩn nào của nhà nước định ra.

Sử dụng máy làm đá cấp tốc, bạn chủ động được nguồn nước để tạo đá lạnh thành ra sẽ có thể đảm bảo về độ sạch của đá viên hơn nữa động tác đổ nước vô máy làm đá hết sức giản đơn.

Hơn nữa, máy làm đá còn có chế độ báo đá đã đầy hoặc hết nước lọc, chẳng vướng víu để di chuyển được dễ dàng. Đặc biệt hơn nữa, máy làm đá cấp tốc chẳng hao phí năng lượng thế nhưng chẳng mất thời gian làm lạnh. Dựa vào khảo sát thì máy có công suất 150W, sản xuất 5 Kilogam đá chỉ tiêu tốn có một ngàn đồng tiền điện tiêu thụ. Nó là một thiết bị thiệt sự hữu ích cho gia đình mọi người trong khi các bạn đã có tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩmmáy đá bào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét