Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tiết kiệm

Nhiều gói trang trí nguyên gói phổ biến mà các dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn nghinh tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí nguyên gói cũng đáp ứng đòi hỏi của cô dâu chú rể, vì vậy bạn nên linh động, thêm thắt một vài phụ kiện để tạo nhân tố nổi trội cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện nay, các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Tuy vậy, nếu chưa thể hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thật sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với gam màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một số nhân tố nổi trội nhá để chiếc cổng hoa thêm nổi trội, ấn tượng & đúng như ý muốn của chủ nhà.

Nếu bạn là người khá kĩ tính, thì việc trang trí thêm cho bàn đón tiếp sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Đầu tiên, bạn chỉ cần tận dụng những đồ dùng có sẵn như chọn một chiếc khăn trải bàn sạch đẹp. Đặt trên đó một bình hoa cho sang trọng, và có thể trang trí thêm một số phụ kiện cá nhân như khung ảnh, nến, hoặc các đồ vật xinh xắn khác. Khi đó, chắc chắn rằng bạn sẽ sở hữu một bàn nghênh tiếp như ý muốn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được chọn lựa những mẫu hoa làm đẹp cho bàn tiệc cưới. Nên hay đừng nên chọn những mẫu hoa phù hợp với gam màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa giản dị trở thành độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Thêm nữa, cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc thu hút hơn bằng cách sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Những nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở thành sống động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Còn đối với cô dâu chú rể, sân khấu có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Do vậy việc đầu tư cho sàn diễn là vô cùng cần thiết. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Song song đó, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sàn diễn, cùng với sự lung linh, mờ mờ ảo ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm ấn tượng hơn.

Không thì có quá nhiều kinh phí, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ chụp hình cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thực sự cần thiết. Điều này bên cạnh việc giúp bạn tiết kiệm tối đa chi tiêu mà còn giúp tiệc cưới của bạn chuyên nghiệp hơn. Hơn nữa, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.

Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên site bán hàng chụp ảnh cưới - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét