Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Những lưu ý để lựa chọn Father's Day T-shirts đẹp

Thời trang của phái nam luôn luôn chú trọng tới cảm giác mạnh mẽ và thanh lịch, do đó mà hầu hết áo quần của phái nam thông thường không mấy đa dạng & đa phong cách như bạn gái. Và Slappa Da Bass cũng không ngoại lệ, tuy vậy nếu như tỉ mỉ trong việc mix áo quần thì các bạn nam vẫn luôn luôn thời trang & hiện đại mỗi ngày.

Rất nhiều người luôn tưởng là t-shirts cực kì dễ ăn mặc, chẳng đúng như vậy. Nếu chẳng biết chọn lựa, mọi người vẫn có thể dễ dàng trở thành 1 người đàn ông lôi thôi xấu xí. Các tư vấn về công thức chọn lựa Jurassic Park ở dưới sẽ giúp mọi người hóa thành 1 chàng trai nam tính, vạm vỡ, bộc lộ được vẻ ngoài mạnh mẽ của phái mạnh.

Hãy tìm mua size tương xứng


Vấn đề trước hết bạn hãy quan tâm đấy là chọn đúng với kích thước. Với thứ trang phục gì cũng như thế, khâu chọn mua không đúng kích cỡ có thể tạo ra vô số điều bất tiện. Hãy thử mường tượng 1 bạn bận áo thun nam rộng thùng thình hay ôm sát ra phố, đảm bảo sẽ rất khó coi phải không nào. Mỗi 1 cái áo thun đều có 1 size riêng biệt của chúng, nó sẽ phù hợp với cỡ của cơ thể bởi thế các bạn hãy cố tìm chọn cho vừa. Đừng nên cảm thấy kiểu áo thun nam đó bắt mắt quá, hay lạ quá mà quên kích tất. Chỉ phù hợp kích cỡ thì nó mới tôn thêm cơ thể cơ bắp rắn rỏi của mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài bắt buộc phải vừa đủ


Có nghĩa là chẳng được dài quá cũng chẵng được quá ngắn. Chiều dài của kiểu áo thun nam rất đặc biệt trong việc quyết định phong cách của chúng ta. Độ dài phù hợp cho một mẫu áo phông nên cách vòng hông khoảng 2,5cm hay là có thên 1 chỉ tiêu khác chính là cách rốn từ 4 tới 6 cm. Việc lựa chọn đúng chiều dài sẽ giúp các chàng nom lung linh hơn, xtyle hơn.

 

Tập trung đến vòng một


Một khi đã giải quyết được hai vấn đề trên thì vấn đề kế tiếp đấy chính là bạn cần ưu tiên ngực. Nếu bạn là một chàng sở hữu cơ thể đầy đủ hoặc vạm vỡ thì nên tìm chọn nhiều chiếc áo thun nam body có phần cổ chữ V, chúng sẽ góp phần tôn thêm bờ vai & ngực rắn chắc của bạn. Đối với nhiều các bạn gầy thì tránh lựa chọn áo thun nam có phần cổ khoét quá sâu, như thế nhìn chúng ta gầy ốm hơn nữa đấy nha.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng giống như ngực, phần tay áo cũng rất đặc biệt trong việc chọn lựa áo thun nam. Chúng bắt buộc phải vừa với tay, dài chừng ở trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay không quá dài cũng chớ nên rộng quá, nó sẽ làm cho bạn thành một chàng trai gầy ốm, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng cùng với 1 vài bí kíp phía trên, mọi người sẽ mau chóng hơn ở bước chọn cho mình 1 kiểu áo thun nam thích hợp.

Chúng Ta nên mua sắm những sản phẩm Áo sơ mi nam và áo thun nam Science It Works!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét